Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Hướng dẫn sử dụng photoshop cs3, cs4, cs2

Chào cả nhà chiase69.com hôm nay mình xin hướng dẫn sử dụng photoshop cs3, cs4 hoặc là cs2 cho các bạn nào có nhu cầu sử dụng photoshop 
photoshop là một phần mềm giúp chúng ta chĩnh sữa ảnh ngoài ra photoshop còn giúp chúng ta rất nhiều trong các công việc như thiết kế web, làm logo banner cho web và nhiều ứng dụng khác. Vì photoshop là phần mềm nước ngoài và hơi khó sử dụng vậy nên mình xin mạn phép hướng dẫn các bạn làm, chĩnh sữa một số hình ảnh đơn giản
Hướng dẫn sử dụng photoshop cs3, cs4, cs2
Sử dụng photoshop tạo banner thegioididong
Như các bạn đã thấy trong hình ảnh phía trên mình sử dụng photoshop để tạo ra một banner ưng ý cho mình. để tạo ra được một banner như vậy thì chúng ta phải làm gì và làm như thế nào nay mình xin hướng dẫn đến các bạn

Video Hướng dẫn sử dụng photoshop

Video sử dụng photoshop làm banner

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét