Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tai nghe beats studio 2013 chất lượng

Beats studio 2013 là loại tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, không chỉ âm thanh beats studio còn đạt tiêu chuẩn 5 sao về độ bền, chất lượng, kiểu dáng. Ngoài ra beats studio còn có nhiều tiện ích khác giup người nghe không cảm thấy đau vành tai nếu nghe quá lâu hay là có thế nghe ở mọi nơi kể cả những nơi ồn ào nhầt vì beats studio 2013 có khả năng cánh âm cực tốt. Để có được beats sutido chất lượng như trên thì mời bạn đến tại địa chỉ như sau
beats studio
 Beats studio
Cty TNHH TM-DV Thời Đại Công Nghệ .VN  bán hàng như thế nào ?- Nói KHÔNG  với hàng FAKE, COPY
- Cam kết bán hàng Beats  by Dr.Dre  chính hãng 100% trọn đời
- Sản phẩm được chúng tôi nhập trực tiếp từ USA
- Tất cả các sản phẩm đều mới 100% và còn nguyên Seal
- Bảo hành 12 tháng về chất lượng sản phẩm
- Đặc biệt quý khách được đổi trả hàng trong vòng 30 ngày (Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)
- Hãy đến ngay 26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM  để được TEST  Beats chính hãng

Tính năng Beats studio 2013

1. Hưởng thụ âm nhạc cùng beats studio
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio V2 2013 tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.
beats studio 2013
2. Beats studio có khả năng cách ly tuyệt đối các tạp âm
Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe Beats Studio Version 2 chính hãng nhập từ USA. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với Beats Studio 2013 by Dr.Dre Version 2.0 ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2013 này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.
beats studio 2
3. Pin beats studio có thể sử dụng liên tục trong 20h mà không cần sạc
Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này Beats Studio 2013 Version 2 đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến  20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng  Auto On/Off sẽ đưa headphone Beats Studio Version 2 chính hãng Beats by Dr.Dre của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở Beats Studio phiên bản 2 này.
4. Thiết kế gọn nhẹ beats studio dể dàng sử dụng mọi nơi
Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beats Studio 2012, trọng lượng của Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beats by Dr.Dre  đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản New Beats Studio by Dr.Dre 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét