Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Hướng dẫn chèn nút đăng ký ( Subscribe ) youtube vào website

Hướng dẫn chèn nút đăng ký youtube vào website trong tiếng anh thì nút đăng ký được gọi là Subscrib. Bạn muốn kênh youtube của mình nổi tiếng thì rất cần nhiều người đăng ký vào đây.
Nếu bạn có số lượng đăng ký lớn thì video của bạn sẽ nhanh chóng có số lượng người xem rất lớn. Có số lượng người xem vài trăm ngàn của 1 video là niềm mơ ước bao nhiêu người giúp cho kênh chúng ta quảng cáo về dịch vụ của mình ngoài ra bạn có thể kiếm tiền từ youtube một hình thức kiếm tiền đơn giản hiệu quả có thể giúp chúng ta có thêm thu nhập chi tiêu cho gia đình và bản thân.
Vậy để làm sao để có lượt đăng ký youtube nhiều đó là 1 vấn đề khó không ít người làm được, có nhiều người sử dụng công cụ auto too làm tăng đăng ký nhưng rấ dể bị youtube phát hiện và ban nick hoặc không cho kiếm tiền nếu youtube không phát hiện được thì theo thời gian trôi đi các lượt đăng ký đó sẽ không bền vững càng ngày càng giảm dần. Vậy chúng ta muốn bền vững và có lượt đăng ký nhiều thì ngoài video chúng ta làm phải chất lượng có sức thu hút đám đông chúng ta có thể tận dụng số người xem trên web mình đăng ký vào kênh youtube của mình. Vậy chèn nút đăng ký ( Subscribe ) youtube vào website như thế nào hôm nay mình sẽ chia sẽ cho các bạn.

Hướng dẫn chèn nút đăng ký ( Subscribe ) youtube vào website

Đầu tiên bạn phải có 1 kênh youtube, sau khi có 1 kênh youtube riêng bạn hãy truy cập vào địa chỉ sau Youtube Subscribe sau khi vào trang web thì bạn kéo xuống một chút sẽ thấy mục Configure a button như hình ảnh (có thể load mất một chút thời gian mới thấy nhé)
Chèn nút đăng ký ( Subscribe ) youtube vào website
Channel Name or ID: Đây là kênh của bạn: VD kênh của mình là https://www.youtube.com/user/tintucnghean thì mình điền vào đó là tintucnghean

Layout: đây là giao diện: default là giao diện không có hình ảnh với tên của chủ kênh youtube đó,
còn full thì xuất hiện hình ảnh và tên của chủ kênh youtube như hình ảnh trên

Theme: là chủ đề: ở phần chủ đề nếu ở layout bạn sử dụng default thì ở theme bạn chọn cái gì cũng được không thay đổi gì cho lắm. Còn ở layout bạn sử dụng full thì bạn có 2 lựa chọn default và dark (màu nên trắng và màu nền đen)

Subscriber count: là phần công bố số lượt đăng ký hoặc ấn số người đăng ký vào kênh của mình

My application listens for button events. cái này mĩnh cũng không biết rõ là gì nên khi đăng ký mình bỏ trống không tích dấu nhân vào

Sau khi bạn đã chọn xong ở phần code bạn copy code đó vào website thế là xong
Chú ý: Ngoài ra các bạn muốn tạo cho phần đăng ký một theme khác như hình ảnh phía dưới thì các bạn có thể làm như sau

Ở phần css của website của bạn hãy bỏ cái này vào (mình chỉ hướng dẫn ở HTML thôi nhé
.youtube1{
background: url(https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLOCg-W8Rt1Bzv3ogE6JyzmuBNhMD1KwyrVHucNGlFnRHk0155EtKWq2LvkoMo4UjB_JRBzIbMhYtPULvuQtkqxuPv6U2XHFTCn7D3IDHPLnn-9oXnHbvA_vxya7S9lyBNxZs_qZKPbs8/s1600/giaxeoto.png) no-repeat scroll left 18px transparent;
color:#fff;
Ở https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjLOCg-W8Rt1Bzv3ogE6JyzmuBNhMD1KwyrVHucNGlFnRHk0155EtKWq2LvkoMo4UjB_JRBzIbMhYtPULvuQtkqxuPv6U2XHFTCn7D3IDHPLnn-9oXnHbvA_vxya7S9lyBNxZs_qZKPbs8/s1600/giaxeoto.png là link ảnh theme màu nền của khung. mình chọn đen lam nên mình sử dụng ảnh này, nếu các bạn không thích thì cứ đổi ảnh hoặc màu khác
Còn code mà lúc nãy bạn đăng ký ở phía trên bạn sửa thành như sau
<div class="youtube1">

<script src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script>

<br/>
<div class="g-ytsubscribe" data-channel="tintucnghean" data-count="default" data-layout="full" data-theme="dark">
</div>
<p>Bấm Youtube để đăng ký xem video nhé!</p></div>
Bạn bỏ đoạn code này vào nơi mà bạn muốn hiển thị nút đăng ký youtube
Vậy là xong rồi đó. Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét