Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

So sánh beats tour cũ và phiên bản mới 2.0

Điểm khác nhau của Beats tour cũ và phiên bản beats tour 2.0 mới như thế nào. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ về sự khác nhau đó. phiên bản beats tour 2.0 mới có những tính năng ưu việt nào so với phiên bản cũ
Nếu bạn là tín đồ của âm thanh chắc hẳn bạn không thể không biết đến các sản phẩm của thương hiệu Beats một nhà sản xuất nổi tiếng về tai nghe đến từ USA.Ra đời năm 2012 đến nay hãng đã cho ra đời nhiều phiên bản Beats Tour đẳng cấp.
beats tour
Beats tour thiết kế gọn 

So sánh Beats tour ở hai phiên bản cũ và phiên bản mới 2.0

Phiên bản Beats tour 2.0 đã được thiế kế thu gọn và fit tai hơn mẫu cũ, đặc biệt trang bị thêm bộ Ear-Hook Pro tăng cường khả năng cố định cho thân tai như một chiếc tai nghe thể thao. Giúp bạn thoải mái khi vận động hoặc chơi thể thao mà không bị ảnh hưởng nhiều đến việc thưởng thức và trải nghiệm âm thanh ở đỉnh cao. Các chi tiết cơ bản của phiên bản cũ không khác nhiều so với bản mới nhưng hãng Beats đã có những thiết kế tỷ mỷ hơn chính xác và tinh tế hơn.Vẫn là “dây dẹt” giống ở bản truyền thống Beats Tour 2012 như ở phiên bản mới này kích thước được làm tỉ mỉ kết hợp hài hòa giữa cái điểm chia, jack cắm, thân tai… giúp tai nghe Beats Tour thanh thoát trong thiết kế những vẫn tạo ra sự sang trọng đẳng cấp.

Beats tour cho ra âm thanh mạnh mẽ
Chất lượng âm thanh chính là yếu tố hàng đầu để người dùng cảm nhận về chất lượng sản phẩm. Trải qua nhiều năm tai nghe Beats tour vẫn được nhiều người yêu âm nhạc biết đến và tin dùng. Tai nghe Beats Tour đã cải tiến chi tiết âm thanh để mang đến cho những người sành nghe nhạc những trải nghiệm âm thanh chỉ có ở sản phẩm cao cấp này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét