Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Beats Mixr ra mắt cùng với DJ nổi tiếng người Pháp

Tai nghe Beats Mixr by Dr.Dre ra mắt là sự kết hợp của nhà sản xuất Beats by Dr.Dre cùng với nhà sản xuất nhạc House, DJ nổi tiếng người Pháp là Pierre David Guetta (với nghệ danh David Guetta) được thiết kế với mục đích mang đến cho người nghe không gian âm nhạc sống động nhất, trần ngập cảm xúc như tại phòng thu studio cùng với thiết kế cực đẹp hoàn toàn khác biệt với các mẫu tai nghe Beats đã có từ trước.

Beats Mixr
 Beats mixr se ra mắt cùng với DJ Pierre David Guetta
Trong dòng sản phẩm này chiếc tai nghe Beats mixr xoay cũng được ghi dấu ấn mạnh nhất và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất chính nhờ sự tiện lợi của nó trong quá trình sử dụng sản phẩm Beast mixr xoay này.

Tính năng nổi bật của Beats mixr :

Tai Nghe Beats Mixr Xoay  cho bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc theo cách riêng của mình.
- Âm thanh chắc, ấm, rõ nét và sống động tạo cho bạn không gian âm nhạc sống đông.
- Kiểu dáng trẻ trung thời trang
- Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn,đủ các gam màu nổi bật
- Dành cho dân mê nhạc DJ đặc biệt là các DJ chuyên nghiệp
- Tính năng: Có Mic + Control.
Xem thêm beats mixr:
 Sự sáng tạo không ngừng của nhà sản xuất, hãng Beats đang ngày càng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nổi bật chất lượng tốt, đảm bảo nhiều nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Đặt mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, chú ý thiết kế tinh tế tỷ mỷ, tạo ra nhiều sản phẩm mang tính đợt phá đã giúp cho tai nghe beats đang ngày càng chiếm lĩnh vị trí lớn trên thị trường thiết bị âm thanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét