Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

So sánh beats studio với beats pro

Cùng tìm hiểu về độ nổi bật của tai nghe beats pro so với beats studio trên thị trường đang chiếm vững các vị trí hàng đầu về tai nghe
Xem thêm các bài viết về beats
Cùng là các sản phẩm của Beats by Dr Dre nhưng người tiêu dùng cũng có những băn khoăn và so sánh khác nhau giữa các sản phẩm này. Bài viết sau đây có những so sánh cơ bản giữa hai sản phẩm Tai nghe Beats Studio  và tai nghe Beats pro.
Cả hai sản phẩm này đều là những sản phẩm cao cấp của hãng Beats và đã có được điểm được ghi nhận trên thị trường thiết bị âm thanh.

Các điểm Beats pro trội hơn beats studio

Điểm đầu tiên nhận ra sự khác biệt giữa hai sản phẩm đó là :
Tai nghe Beats Studio có tính năng tiếng ồn cô lập và cần dùng pin. Bên cạnh đó Beats pro là chiếc tai nghe được đánh giá cao về thiết kế vừa sang trọng chắc chắn bền đẹp và nó sử dụng không cần pin.
Beats studio có một headband và giả da đệm đệm tai truyền mà xoay nhẹ để cải thiện phù hợp. Còn beats pro có cải tiến rõ rệt hơn về thiết kế  nó là sản phẩm giúp gập ba chiều gọn gàng rất tiện dụng khi cần mang theo bên mình.
beats studio với beats pro
 So sánh beats studio với beats pro
Khác với những sản phẩm tai nghe thông thường, Beats Pro lại có phần dây cáp màu đỏ được tháo rời. Nó được thiết kế kín ngăn chặn tiếng ồn bên ngoài.
Về chất lượng âm thanh cả hai sản phẩm đều có những điểm nổi bật riêng.
Âm thanh Beats Studio là đủ rộng cho một kích thước đầy đủ tai nghe kín, nhưng một thiếu tách dừng lại âm trường từ đến qua như mở rộng đặc biệt hoặc phức tạp. Còn âm thanh Beats pro lượng nhiều và sâu, rõ ràng và chắc chắn với sự xuất hiện của sub bass. Về vấn đề giá thành sản phẩm thì hai sản phẩm này không chênh lệch nhiều lắm chỉ chênh lệch tầm 1 triệu đồng. Hi vọng những so sánh này sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp một sản phẩm cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét