Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Cô dâu chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng Bridal of the year 2014.

Cuộc thi Bridal of the year 2014 là cơ hội để các bạn gái có thể chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình.
Cuộc thi Bridal of the year 2014 là hoạt động chính thức trong chuỗi sự kiện Bridal Fair sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay do tạp chí Bridal, mạng cộng đồng Bridal.vn kết hợp các đơn vị đồng hành tổ chức. Đây là cơ hội để các bạn gái có thể chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất trong cuộc đời của mình.
Theo BTC, cuộc thi sẽ được tổ chức thường niên. Mọi công dân nữ từ 18 tuổi trở lên không giới hạn lĩnh vực, nghề nghiệp, không phân biệt tôn giáo, có quốc tịch Việt Nam hoặc người Việt đang sinh sống ở nước ngoài là tác giả hoặc chủ thể trong tác phẩm. Cá nhân dự thi có thể gửi số lượng ảnh dự thi không hạn chế. Các cá nhân dự thi có thể gửi bài dự thi bằng cách truy cập trang web bridal.vn.
Cô dâu chia sẻ khoảnh khắc đẹp cùng Bridal of the year 2014 - 1
BTC và Hội đồng đánh giá sẽ bình chọn ra những bức ảnh đẹp nhất để trao giải với nhiều hạng mục dành cho cô dâu và tác giả của tác phẩm.
Ngày 29/3/2014 tới đây. BTC cuộc thi tổ chức buổi lễ phát động cuộc thi ảnh Bridal of the year 2014 với nhiều nội dung cụ thể giúp độc giả và những người quan tâm có cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như ý nghĩa của cuộc thi. Nhân dịp này, BTC cuộc thi trân trọng kính mời các phóng viên, nhà báo, cộng đồng yêu thích nhiếp ảnh và độc giả… tới tham dự.
Thông tin chi tiết xem tại website chính thức của chương trình theo địa chỉ www.bridal.vn. Đăng ký tham dự qua Fanpage: https://www.facebook.com/camnangmuasambridal?ref=hl
Thông tin họp báo:
Địa điểm: The ADORA – GRAND VIEW
Thời gian: 29/3/2014
Liên hệ trực tiếp:
Ms. Xuân Hơn       0165 662 4089
Ms. Nguyễn Thoa   097 564  0077
(Nguồn: bridal.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét