Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thủ Thuật Tăng Like Cho Facebook

Chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu một số thủ thuật tăng like cho facebook mà mình hay làm như sau.

Thủ Thuật Tăng Like Cho Facebook 


Thủ thuật thứ nhất Tăng Like Cho Facebook:
Bạn hãy tạo cho mình một trang facebook cá nhân của mình kếm cái hình đại diện thật hót như girl thật xinh chẵng hạn. như thế mình có một trang cá nhân mới. vì có hình đại diện nổi bật như thế nên số người mốn làm bạn với bạn rất nhiều bình quân tầm 2 đến 3 ngày là hơn 2k người muốn kết bạn với bạn rồi. như thế bạn sẻ có số bạn bè rất nhiều lúc đó bạn vào page facebook của mình rồi mời họ like fage của mình ( page facebook viết những bài bạn cho là nỗi bật nhất như thế mới có sức thu hút). mặc dù hơi tốn công sức nhưng số người like rất chất lượng
thu thuat tang like cho facebook 1
ảnh girl xinh thu hút số người muốn kết bạn với bạn trên facebook

Thủ thuật thứ hai Tăng Like Cho Facebook:

bạn vào trang  http://addmefast.com/ đăng ký nick bằng gmail của bạn. sau khi đăng ký nick xong bạn vào Add Site/Page nhập những thông tin của mình vào như 
Type: Chọn loại mạng (như Facebook, Google +1, Twitter, Website Hits)và chọn mục mà bạn cần tăng like. như mục tăng like face, chia sẻ face tăng like ảnh...
Countries: đây là mục bạn muốn số người like ở đâu nếu bạn muốn người việt nam like thì chọn mục việt nam là được
Title: viết title vào chi cũng đc. bằng chứ không giấu
: bỏ qua
CPC: số điểm mà bạn cho điểm khi có người like trang của mình. số diểm này thường từ 5 đến 10
vidụ như bạn được 150 điểm mà bạn cài CPC 10 điểm thì nếu có 1 người vào like trang bạn thì số điểm của bạn sẽ bị trừ đi 10
Cách lấy điểm CPC: để có số điểm cho mình thì bạn phải đi like, chia sẻ... của trang người khác bằng cách chọn các mục như Facebook Likes
Facebook ShareFacebook Share
Facebook Followers Facebook Followers
Facebook Post Like Facebook Post Like
FB Post Share FB Post Share.......
lúc đó bạn sẽ được cộng điễm cho mình. tùy vào số điểm CPC mà họ cài cho like trang của họ mà mình vào like sẻ cộng được số diểm tương đương.( khi vào like, chia se.... nhớ like xong nhớ đời một tý rồi tắt nha. nếu tắt nhanh thì k đc công điểm đau. mà nếu để lâu cũng k đc cộng điểm) khi bạn like đc 20 trang thì bạn vào Daily Bonus  lúc đó trang web sẽ tặng bạn 150 điểm. một ngày họ chỉ tặng một lần thuy
Trên đây là một số mẹo tăng like mà mình hay dùng. chúc các bạn thành công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét