Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Beats pill by Dr.dre

Loa beats pill dòng loa hàng đầu của beats được thiết kế gọn nhẹ, beats pill với âm thanh trong, có khả năng phát ra tiếng lớn đang được ưa chuộc trên toàn thế giới đang ngày cang chiếm trọn lòng tin dùng cuar các khách hàng việt nam
Chúng ta không thể phủ nhận sức ảnh hưởng lớn của thương hiệu Beats by Dr.dre đến với thị trường âm thanh toàn cầu. Thật khó có thể đi ra đường phố, nơi công cộng mà không bắt gặp những  chiếc tai nghe Beats gắn chặt đôi tai của giới trẻ.Vì sao họ có được những thành công như thế hầu hết ở tất cả các dòng sản phẩm. Bài viết này xin được đi sâu hơn vào chi tiết trên chiếc loa di động Beats pill.
beats pill 
Loa beats pill
Từ vẻ bề ngoài cảu sản phẩm này, khác với những tiếc tai nghe trước của Beats là phải nhỏ gọn nhưng gắn chặt với tai người dùng thì những chiếc loa di động sẽ thoải mái hơn rất nhiều. Đầu tiên là yếu tố nhỏ gọn xinh xắn, Thay Vì thiết kế hình vuông như bình thường hãng Beats sáng tạo thiết kế ‘ hình con nhộng’ dễ dàng cầm đi đến mọi nơi . Với thiết kế này tạo không gian rộng cho bốn chiếc loa trung tâm tập trung phủ rộng âm thanh.Nó còn có thể kết nối dây với các sản phẩm khác như PC hay laptop, Ipad... quá tiện lợi luôn nhé.

beats pill đa dạng màu sắc

Không chỉ đơn giản là hình dáng như viên thuốc , mẫu mã màu sắc của Beats pill cũng rất đa dạng  như loa phiên bản Nicki Minaj phiên bản Character với đầy đủ các màu trắng đen đỏ hồng...

Với thiết kế như đã phân tích ở trên nhiều người sẽ băn khoăn không biết chất lượng âm thanh sẽ như thế nào? Bạn yên tâm nhé, Loa Beats Pill tạo ra âm thanh mạnh mẽ, dễ dàng để thưởng thức mức cao vút và sâu sắc, bùng nổ bass trong mỗi phòng của ngôi nhà” cũng như di chuyển. Tuyệt vời như vậy thật đáng để các bạn đầu tư đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét