Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Urbeats Dòng sản phẩm của beats

Chiếc tai nghe Urbeats luôn gây được ấn tượng bởi thiết kế thời thượng, trẻ trung và tiện dụng. Urbeats là dòng sản phẩm được beats thiết kế nổi bật và cao cấp nhất trong các dòng tai nghe mà được beats cho ra vào năm 2014. Bạn sẽ được trải nghiệm âm nhạc cùng sản phẩm này với sự hài lòng từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng của Urbeats.
Urbeats 
Tai nghe Urbeats thiết kế gọn nhẹ
Chiếc tai nghe được làm bằng kim loại rắn, giúp chống va đập, chống rung chủ động mang lại âm thanh rõ nét chi tiết. Tai nghe có thiết kế hình viên đạn với chất liệu phôi thép tinh giúp giảm trọng lượng cùng với kiểu dây dẹt chống rối, đồng thời Beats đã khéo léo mạ crom cho lớp vỏ này để tăng thêm sự tinh tế và trẻ trung cho sản phẩm. Chính vì những điểm nổi bật này Urbeats đã không chỉ đơn thuần là chiếc tai nghe phục vụ nhu cầu của bạn nữa mà nó trở thành một phụ kiện thể hiện phong cách thời trang của bạn.

Chất lượng âm thanh Urbeats

Nói đến chất lượng âm thanh mà bạn cần cảm nhận được từ sản phẩm chình là yếu tố cốt lõi để người dùng cảm nhận và đánh giá về sản phẩm.

Urbeats  mang trong mình chất âm tối đặc trưng, bass mạnh, rất phù hợp với người nghe nhạc DJ. Urbeats còn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ngay cả khi đặt mức âm lượng cao nhất.

Tai nghe Urbeats chính hãng sử dụng chất liệu Precision-machined phôi thép tinh và titan để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, dẫu bạn có nghe nhạc ở âm lượng lớn thì các chi tiết cũng được tái hiện thật rõ và trong.
 Đóng hộp Urbeats
Ngoài ra, còn một yếu tố không kém phần ảnh hưởng tới sự lựa chọn của người tiêu dùng chính là mức giá của sản phẩm.

Mức giá của tầm trung: Chỉ ~100$ với những gì mà tai nghe Urbeats thể hiện cho thấy đây là lựa chọn số 1 trong mức giá này. Vừa được sở hữu một sản phẩm có thương hiệu cùng chất lượng cực đỉnh, mẫu mã thời thượng mà bạn không phải băn khoăn nhiều về số tiền để có nó vậy nên chắc chắn Urbeats sẽ là bạn đồng hành của bạn trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét