Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Trị Mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một loại bệnh ngoài da thường gặp ở mọi lứu tuổi nhưng nhiều nhất ở tuổi thanh niên. Đó là những nỗi phiền muộn về mụn trứng cá, của 1 số người ở lứa tối này. Bệnh có thể xuất hiện quanh năm nhưng lại hay gặp nhất vào mùa hè.
Trị Mụn trứng cá
        Nếu như người bị trứng cá không được điều trị đúng cách dễ làm cho bệnh nặng thêm hoặc gây ra những biến chứng như vết thâm, sẹo, lỗ chân lông to...Gây ảnh hưởng tới thẫm mỹ của khuôn mặt
        Trong tự nhiên có rất nhiều thảo dược quý có tác dụng thanh nhiệt giải độc rất tốt với cả 2 tác dụng như: Diệp hạ châu, bồ công anh, rau má, cỏ nhọ nồi...Khi sử dụng chúng phối hợp các thuốc thanh nhiệt giải độc với nhau sẽ tạo nên tác dụng hiệu quả điều trị vượt trội. Ngày nay cùng với công nghệ bào chế hiện đại, các nhà bào chế đã chiết xuất và phối hợp các thảo dược trong sản phẩm dương can linh.
         Ngoài ra, để việc trị mụn đạt được kết quả cao, bạn cũng cần có chế độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý. Tránh ăn đồ cay  nóng, không sử dụng đồ uống có cồn, hạn chế thức khuya, ăn nhiều rau xanh, hoa quả và cần uống nhiều nước. Cũng cần phải lưu ý việc trị mụn trứng cá bằng thảo dược thiên nhiên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì.
         Chính vì thế chúng ta không nên lo lắng hay ngại ngần trốn tránh mụn sẽ không trở nên trầm trọng nếu chúng ta biết cách xử lý ngay từ những dấu hiệu đầu tiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét