Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Chọn beats mixr làm tai nghe

Mình đang cần lựa chọn để mua cho mình một chiếc tai nghe beats mixr phù hợp. Hiện nay thấy Beats vừa giới thiệu Beats Solo 2 (2014) kiểu dáng như Beats Studio 2013 quá đẹp, nghe Beats giời thiệu là nâng cấp chất âm rất tốt. Beats Mixr thì có tiếng rất lâu cho dân DJ. Về giá cả thì chỉ chênh nhau khoảng 500.000 VND. Đã có khá nhiều ý kiến đóng góp giúp mình lựa chọn.
Một anh bạn bên công nghệ nói mình rằng : Mình thấy với chênh lệch 500k thì beats mixr vẫn là lựa chọn tối ưu, 2 Sản phẩm này đều là on-ear nhưng chất âm của beats Mixr vẫn chắc hơn. Một phần quan trọng là ở nhu cầu nghe nhạc nữa, như sản phẩm Beats mixr là dòng sản phẩm cho DJ chuyên nghiệp.
beats mixr
Các bạn mình còn so sánh về độ đẹp độ thời trang, có người bảo là Beats Solo là cái nghe đẹp nhất từng thấy nhưng âm chi tiết thì hơi kém, còn về âm thanh của Beats mixr chắc là ăn đứt. Đẹp hay chất lượng hơn 1 tí đây, lại phải cân nhắc .

Vì sản phẩm Beats Mixr chuyên cho DJ nên một số người cũng quan ngại sợ mình là dân nghe nhạc bình thường nên không tiện với Beats mixr .’  Hai sản phẩm Beats này thì nếu bạn ko phải DJ mình khuyên bạn cân nhắc về Mixr vì lực ép của nó rất mạnh nên đeo lâu cả tai lẫn đầu đều ê ẩm!! nếu là fan của Beats sao bạn ko thử Studio!! bass của nó tương đối chi tiết hơn 2 mẩu kia, Mid cũng khá hơn tí! mong bạn tìm được tai nghe thích hợp!! ‘

Cuối cùng mình cũng lựa chọn theo chất lượng và theo cái đam mê âm nhạc của mình. Mặc dù Beast solo 2 được coi là mẫu đẹp hơn nhưng Beast Mixr cũng thời thượng sắc màu và cá tính không kém, cơ bản cũng do âm thanh cực đỉnh, nên đây sẽ sự lựa chọn sáng suốt của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét