Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Phân Biệt Urbeats Chính Hãng Với Hàng Giả

Hôm Nay chiase69.com sẽ chia sẽ cách phân biệt sản urbeats chính hãng với hàng giả, hàng face với các bạn
Hàng giả, đang là một mối quan tâm rất lớn của nhiều người. Một số quan tâm đến hàng fake với thái độ chấp nhận vì nó có một mức giá rẻ và mẫu mã tương đối giống với hàng chính hãng, có thể nói rằng hàng Fake ngày nay đã đạt được một mức độ tinh xảo cực kỳ cao khiến cho người dùng bình thường không thể nào nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Một số khác họ quan tâm vì họ muốn dùng hàng chính hãng nhưng sợ mua nhầm hàng giả, vậy làm sao để họ nhận biết được điều này.
Hộp Urbeats Chính Hãng
Hộp Urbeats Chính Hãng
Dòng sản phẩm tai nghe Urbreats của hãng Beats một sản phẩm xuất xứ từ USA đang được nhiều người tin dùng . Tuy nhiên vấn đề đáng ngại là hàng Fake cũng len lõi tràn lan trên thị trường.

Dấu Hiệu Phân Biệt Urbeats Thật Giả

Bài viết sau sẽ gợi ý cho các bạn một số dấu hiệu nhận biết cơ bản để bạn kiểm tra trước lúc mua hàng.
Phần Jack cắm 3.5mm: tai nghe Urbeats  chính hãng nhìn nét chữ thanh mảnh và sắc hơn Fake, mầu chìm hơn Fake
Ở cuống jack chỗ đoạn cao su chống gẫy gập dây màu đỏ chính hãng ngắn hơn Fake.

Khúc chia 2 dây tai nghe: Hàng chính hãng Logo in màu chìm hơn, chữ "b" thanh mảnh sắc xảo hơn chút xíu

Độ dài của dây: tai nghe urBeats  chính hãng dài hơn Fake khoảng 5cm - 6cm, còn về màu sắc thì thật khó để phân biệt vì nó cũng tùy từng lô hàng, có lúc hàng fake màu cũng y hệt như chính hãng, nên mình sẽ không đưa ra so sánh.

Cụm phím Control Talk: Cơ bản là khá giống nhau, khó nhận biết khi chỉ cầm trên tay 1 loại hàng, nhưng đến khi để đối chiếu thì sẽ nhận thấy ngay biểu tượng Volum+ tai nghe urbeats chính hãng được dập nổi hơn Fake, và ngược lại phím Volum- được khắc chìm sâu hơn Fake.

Mình rất hi vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm những dấu hiệu cơ bản và tốt nhất để có thể lựa chọn được một tai nghe Urbearts chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét