Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Đánh giá sơ bộ về Beats Studio 2013

Chào các độc giả hôm nay chiase69 xin đưa ra một vài đánh giá về tai nghe beats studio 2013 vesion2 do thời đại công nghệ tài trợ. Đầu tiên xin giới thiệu qua một chút về beats studio 2013, Beats studio được sản xuất từ mỹ do hãng beats nổi tiếng tạo ra, Beats studio được sản xuất và được nâng cấp theo thời gian như beats studio 2011, beats studio 2012beats studio 2013 Như các bạn đã thấy cứ mỗi năm hãng beats lại nâng cấp thêm làm cho tai nghe hoàn thiện hơn, Năm 2014 và bây giờ đã là 2015 rồi mà hãng beats vẫn chưa cho ra phiên bản nâng cấp beats studio 2013 lên qua đó ta thấy beats 2013 là một sản phẩm hoàn chĩnh không bị lổi, rất tiện ích nên nhà sản xuất không biết nâng cấp gì thêm được nữa
Các bạn có thểm xem thêm các bài viết về beats

Đánh giá sơ bộ về tai nghe Beats Studio 2013 Vesion 2:

Kể từ Beats by Dr.Dre bắt tay hợp tác cùng Monster Cable đã tạo ra một dòng tai nghe: Monster Beats Studio by Dr.Dre , được phát hành trong năm 2008 và đã trở thành một hiện tượng. Bây giờ, năm năm sau đó, Beats by Dr.Dre đã "tưởng tượng lại" tai nghe Beat Studio by Dr.Dre , và họ chắc chắn là một cải tiến đáng kể so với tai nghe Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre - cả về thiết kế và âm thanh.
beats studio 2013
Đánh giá sơ bộ về Beats Studio 2013
Tai nghe Beats Studio Version 2 by Dr.Dre 2013 giảm 13% về trọng lượng, được xây dựng sturdily hơn, và có âm thanh chi tiết hơn. the New Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre được thiết kế với đệm tai truyền nhẹ nhàng hơn và kết cấu khung linh hoạt, tùy chỉnh phù hợp cho tất cả các hình dạng đầu.

Một phần của "thiết kế lại" Beats Studio Version 2 by Dr.Dre là miếng đệm tai được trơn tru hơn và tinh tế hơn so với trước đây. Và viền kim loại bọc xung quanh viền đệm tai đã được thay thế bằng một vòng kim loại bạc tròn làm bằng thép không rỉ , phản xạ ánh sáng và màu sắc. Riêng tai nghe Beats Studio 2013 by Dr.Dre màu đen là hoàn toàn đen trông có vẻ huyền bí hơn. Tai nghe Beats Studio chính hãng được "thiết kế lại" không chỉ đẹp hơn so với bản Monster Beats Studio 2102 by Dr.Dre, thậm chí headband bo tròn chắc tay hơn bản Beats Studio 2012.

Nhược điểm lớn nhất của Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre là sự rò rỉ âm thanh quá lớn - điều mà người thưởng thức âm nhạc không muốn.  Thật vui khi Beats by Dr.Dre đã khắc phục được vấn đề rò rỉ âm thanh trên tai nghe Beats Studio 2013 bây giờ tiếng ồn thoát ra ở âm lượng vừa phải.
The New Beats Studio 2013 by Dr.Dre Version 2 chính hãng nhập từ USA vẫn được làm chủ yếu bằng nhựa, có 3 màu đỏ, trắng, đen để bạn lựa chọn. Bạn sẽ không nhìn thấy ốc vít trên Beats Studio 2013 Version 2, bởi vì những con ốc nhỏ bé trên headband của bản gốc có thể  bị lỏng  và rơi ra ngoài. Tuy nhiên, khi bạn gập tai nghe Beats Studio 2013 by Dr.Dre xuống bạn sẽ nhận thấy ốc vít Torx trên các khớp trên mỗi bên của headband.
Đi kèm tai nghe Beats Studio 2013 Version 2 by Dre là một sợi dây thẳng với jack 3.5mm mạ vàng và một cáp RemoteTalk ™ cho Apple iPhone có thể điều khiển từ xa và microphone cho các cuộc gọi điện thoại di động. (Các tính năng điều khiển từ xa có thể không làm việc với các thiết bị không phải của Apple nhưng chỉ sài được micro), một cáp sạc USB có thể tháo rời và sạc nguồn USB
 Bên trong tai nghe Beats Studio 2013 Version by Dr.Dre là công nghệ DSP (xử lý tín hiệu kỹ thuật số) và phần mềm Beats đã được đặt tên là Beats Acoustic Engine. Beats Studio 2013 by Dr.Dre được trang bị hai chế độ "thích nghi" hủy bỏ tiếng ồn. Một chế độ là để nghe nhạc , tai nghe Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre sẽ "cân bằng" tiếng ồn thích ứng giữa âm nhạc và môi trường xung quanh, và các chế độ khác sẽ khử tiếng ồn mạnh mẽ hơn cho khi bạn bị ngắt kết nối và chỉ muốn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Thay vì sử dụng một pin AAA tiêu chuẩn để cấp năng lượng cho mạch hủy bỏ tiếng ồn, tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 có một pin lithium có thể sạc lại qua kết nối Micro-USB. Dung lượng pin là 20 giờ và năm ánh sáng LED – báo dung lượng pin. Ngoài ra còn có một tự động bật /tắt máy khi bạn rút jack cắm khỏi tai nghe nhạc Beats Studio 2013 by Dr.Dre

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét