Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Beats pro chiếc tai nghe cao cấp

Beats Pro by Dr Dre là chiếc tai nghe cao cấp được đánh giá rất cao nhờ sự nổi bật ở thiết kế và chất lượng âm thanh, bạn sở hữu chiếc tai nghe ngoài việc thỏa mãn được nhu cầu về thưởng thức âm nhạc bạn còn được thể hiện đẳng cấp cảu bản thân.
Xem thêm các tai nghe cũa hãng beats
Monster Beats Pro là tai nghe có thiết kế đẹp mắt, cho chất lượng âm thanh sinh động đến hiện thực. Nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì tai nghe Monster Beats Pro là một lựa chọn hàng đầu.

Giới thiệu beats pro

Beats Pro là sản phẩm được thiết kế bởi Dr. Dre, đó là nghệ danh của Andre Romelle Young, một con người tài năng và đầy sáng tạo, ông là một nhạc sĩ, một kĩ sư và có thể gọi là một nghệ sĩ âm thanh đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời. Thế nên đứa con tinh thần của ông cũng mang những nét tinh tế đặc biệt khác với những sản phẩm khác. Beats Pro có thiết kế giúp gập ba chiều gọn gàng rất tiện dụng khi cần mang theo bên mình.
Beats pro chiếc tai nghe cao cấp
Beats pro chiếc tai nghe cao cấp
Khác với những sản phẩm tai nghe thông thường, Beats Pro lại có phần dây cáp màu đỏ được tháo rời, phần đệm tai cũng dày tạo sự êm ái cho người nghe đồng thời có thể tháo rời để bạn có thể vệ sinh nó.
Cáp của Beats Pro rất dày, Chiếc tai nghe này cũng hướng đến cả mục đích dân dụng khi trang bị thêm một đầu chuyển 6.3mm để có thể sử dụng với những chiếc Ampli, Mixer chuyên dụng. Dường như tất cả những điểm thiết kế trên sản phẩm đều hướng đến sự tiện dụng cho người dùng, đồng thời tạo ra vẻ thanh lịch sang trọng cho chủ sở hữu những sản phẩm Beats pro tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét