Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Beats studio 2013 chính hãng USA

Bạn đã từng bao giờ sở hữu tai nghe danh tiếng beats studio chưa. Nếu bạn đã từng sở hữu thì chắc cũng biết beats studio nghe âm thanh đã như thế nào nhỉ ? Thật vậy với tai nghe beats studio được thiết có do hãng tai nghe nổi tiếng ở USA hãng Beats sản xuất với mục tiêu âm thanh được đặt lên hàng đầu, Hãng đã tạo ra một tuyệt phẩm với dòng tai nghe beats studio cho ra âm thanh rung động. Beats Studio 2013 chính hãng mới là nhẹ hơn, quyến rũ hơn, mạnh mẽ hơn, và thoải mái hơn, với âm thanh chính xác, chống ồn hiệu quả, một pin sạc 20 giờ, và RemoteTalk ™. Vòng tai và đệm tai sử dụng chất liệu da mềm giúp lót êm và tránh bị đau khi đeo lâu, cách âm rất tốt.

Beats Studio 2013 V2 by Dr.Dre

Beats studio 2013 mới ra có hiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản cũ, nhẹ hơn, đẹp hơn, được thiết kế gọn hơn, nghe nhạc lên đến 20 giờ, kiểu giáng hợp thời trang, quyến rũ, màu sắc đa dạng, nói chung là beats studio 2013 chất lượng hơn phiên bản beats studio 2012
beats studio 
Beats studio
Beats studio 2013 nhẹ hơn, mạnh hơn và thoải mái khi sử dụng
Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beats Studio 2012, trọng lượng của Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beats by Dr.Dre  đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản New Beats Studio by Dr.Dre 2013.
Thời lượng pin beats studio kéo dài lên đến 20h
Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này Beats Studio 2013 Version 2 đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến  20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng  Auto On/Off sẽ đưa headphone Beats Studio Version 2 chính hãng Beats by Dr.Dre của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở Beats Studio phiên bản 2 này.
Beats studio tạo ra âm thanh thế nào ?
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio V2 2013 tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.
Beats studio có tạp âm không ?
Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe Beats Studio Version 2 chính hãng nhập từ USA. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với Beats Studio 2013 by Dr.Dre Version 2.0 ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2013 này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.

Nguyên Hộp Beats Studio 2013

New Beats Studio 2013 Version 2 by Dr.Dre
Cáp USB 2.0 sạc
Bộ nguồn USB
Cáp âm thanh 3.5mm
Cáp RemoteTalk ™ cho Smartphone
Hộp đựng và bảo vệ tai nghe beats by dre
Khăn lau tai nghe Beats
Quick Start-Up Hướng dẫn
Trọng lượng (kg): 0,26
Chiều cao (mm): 203mm
Loại Jack: 3.5mm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét